Khóa Học NLP Cần Thơ

Bạn đã biết về khóa học NPL chưa ? 
Đến với AZ Cần Thơ bạn sẽ được học và trải nghiệm về khóa học NLP cùng với chuyên gia và những người bạn mới. Và điều ngạc nhiên khi bạn đến với khóa học bạn sẽ được học hỏi và tư duy thay đổi cuộc sống của bạn. 
Khóa học NLP Cần Thơ

Thật bất ngờ, tất cả mọi người đều đánh giá rằng NLP là một môn học rất bổ ích mà trước đây họ không có nhiều cơ hội để được học tập trực tiếp với Chuyên gia như thế này khi còn trên ghế nhà trường hay giảng đường đại học.
Mọi người cùng khởi động khóa học
Chính vì vậy, khi lần đầu được tiếp xúc với NLP dưới góc nhìn của chuyên môn, hầu hết mọi người đều cho rằng NLP đã giúp cho họ giải quyết rất nhiều câu hỏi về bản thân mình như “TÔI LÀ AI?” “điểm mạnh điểm yếu của mình là gì? Làm thế nào để có thể đi từ tự do tài chính đến hoàn thành ước mơ và mục tiêu của bản thân?”  
Đến với NLP Cần Thơ sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và giúp bạn định hướng được mục tiêu và thực hiện ước mơ của bạn.
Tất cả những nhận xét của các bạn học viên đã tạo cho AZ COACH một niềm tin và động lực rất lớn để AZ COACH có thể nhân rộng quy mô giảng dạy khóa học “Khám phá và ứng dụng NLP” tại khu vực Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung. Đặc biệt là hướng môn học này đến những bạn sinh viên giúp họ có một tư duy, định hướng đúng đắn làm hành trang vững chắc trước khi ra trường. 

Đến với khóa học bạn sẽ trao dồi và học hỏi với những điều bổ ích như:
– Tiềm năng và ý thức
– Bánh xe cuộc đời
– Mục tiêu NLP
– Nguyên lý cuộc đời
Trong đây có nhiều từ ngữ chắc chắn chúng ta đã nghe qua rất nhiều lần nhưng ngược lại cũng có những từ chúng ta chưa bao giờ được nghe. Tuy nhiên, với góc độ của NLP những gì tưởng chừng là điều đơn giản nhất nhưng lại mất rất nhiều thời gian để con người có thể hiểu trọn vẹn ý nghĩa bên trong của nó.

Chính vì vậy, anh Nguyễn Thành Trực đã mời mọi người chia sẻ những suy nghĩ của  mình về sự khác nhau giữa tiềm thức và ý thức. Nhìn chung các bạn học viên đều có cách hiểu cơ bản về sự khác nhau giữa ý thức và tiềm thức nhưng để có thể lý giải nó một cách tường tận cần phải tìm hiểu rất nhiều từ sách vở và kinh nghiệm thực tế. Tuy nhiên, cách hiểu đơn giản nhất đó chính là “Ý thức chính là người gác cổng của tiềm thức” , khi ý thức được rèn luyện liên tục sẽ trở thành thói quen hình thành nên tiềm thức tốt.
Chắc chắn, không một ai có thể hoàn thiện được một bánh xe trọn vẹn với những vòng xoay bằng nhau. Điều đó chứng tỏ rằng cuộc sống chúng ta vốn dĩ không thể cân bằng nhưng chỉ cần cố gắng từng ngày, từng giờ, từng năm để lắp đầy số vòng quay đó, rồi sẽ có một ngày không xa mỗi người đều có thể sở hữu cho mình những bánh xe cuộc đời hoàn chỉnh nhất. 

Xây dựng bánh xe cuộc đời

Việc đó cũng giống như cách mà chúng ta đặt mục tiêu cho bản thân, nếu bạn không muốn cố gắng chỉ biết cuối đầu nhìn xuống thu hẹp tư duy và tầm nhìn của mình, thành công sẽ không bao giờ đến. Tương tự như câu chuyện anh Nguyễn Thành Trực chia sẻ  là nên “đứng trên đỉnh núi nhìn xuống và đứng từ chân núi nhìn lên”, từ những vị trí nào sẽ giúp bạn cảm nhận được sự vật xung quanh một cách dễ dàng nhất?
Qua trải nghiệm những gì đã được học ở khóa học NLP Cần Thơ bạn học được một bài học thực tế về  việc vượt qua giới hạn và nỗi lo sợ của bản thân. Và ghi nhớ một điều quan trọng rằng: “bạn không thể thành công nếu không bao giờ cố gắng để bước qua giới hạn của bản thân” “Bạn có thể làm được những điều tưởng chừng như không thể nếu không ngừng cố gắng nói với bản thân rằng tôi làm được“. Mong rằng, sau buổi học này các bạn đều có cho mình những suy nghĩ sâu sắc hơn về vấn đề này.
Nếu các bạn muốn tìm hiểu khóa học NPL hãy đến với AZ COACH Cần Thơ để được trải nghiệm cũng như cho bản thân mình một cơ hội để thực hiện mục tiêu ước mơ của mình hơn.


.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPHONE 5 GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG

NHỮNG TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CỦA IPHONE X

VÌ SAO IPHONE 6 ĐƯỢC YÊU THÍCH