MUA SÁCH NLP TẠI CẦN THƠ



Bạn đã biết gì về NLP chưa ?
NlP là nó  1 môn khoa học nghiên cứu về con người, giúp con người trở thành xuất chúng hoặc tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất bằng cách mô phỏng những người thành công khác.


So với những kỹ năng mềm mà bạn được học trước đây như bán hàng, đàm phán, thuyết trình, giao tiếp ….NLP đi sâu vào bản chất hơn rất nhiều và ở trình độ cao hơn 1 bậc, nó đơn giản là GỐC RỄ.
Đến với NLP Cần Thơ bạn được học và xây dựng được nền móng cuộc đời mình 


NLP là một tập hợp các kỹ thuật, điểm khởi đầu và các suy nghĩ thường được sử dụng để phát triển bản thân. NLP được sử dụng trong các buổi đào tạo để nâng cao năng lực của các nhà quản lý và nhân viên thông qua các buổi hội thảo, các khóa đào tạo nhóm hoặc qua các mối quan hệ cá nhân giữa khách hàng và người huấn luyện.



Một số kỹ thuật lập trình ngôn ngữ tư duy rất phù hợp để tạo dựng sự giao tiếp tự nhiên và rõ ràng hơn, và do đó chúng có thể được ứng dụng trong các ngành khác nhau, từ việc quản lý, bán hàng cho tới tiếp thị. Thậm chí, NLP cũng được lực lượng cảnh sát Hà Lan đưa vào trong các buổi tập huấn điều tra hình sự. NLP cũng được sử dụng để cải thiện sự hợp tác giữa các đồng nghiệp trong một công ty hoặc để giao tiếp tốt hơn với khách hàng. Hơn nữa, nó còn được sử dụng để tăng động lực và hiệu suất trong các hoạt động thể thao. NLP dành cho tất cả mọi người và ​​có thể được sử dụng trong cả môi trường chuyên nghiệp cũng như trong cuộc sống cá nhân.

  


NLP còn được dùng trong việc phát triển bản thân. Nó tập trung vào bạn muốn gì, bạn muốn trở thành người như thế nào, và làm thế nào để tìm thấy động lực bên trong để giúp bạn thay đổi. Thay vì đi theo các tâm lý truyền thống, thường có khuynh hướng tập trung vào vấn đề và nguyên nhân của vấn đề, NLP tập trung vào giải pháp nhiều hơn.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về NLP hãy đến NLP Cần Thơ để được học và cùng trải nghiệm .




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPHONE 5 GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG

NHỮNG TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CỦA IPHONE X

VÌ SAO IPHONE 6 ĐƯỢC YÊU THÍCH