iPHONE 5 GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG


Mặc dù khi iPhone 6 ra đời và tạo nên một cơn sóng lớn trong giới điện thoại hiện nay, iPhone 5s vẫn được đánh giá cao là một trong những smartphone phân khúc tầm trung tốt nhất đáng dùng.
Những lý do sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi vì sao iPhone 5s sẽ vẫn cứ "hot" dù ba năm đã trôi qua.
1. Giá rất tốt
Khi chọn mua một chiếc smartphone thì giá cả là thông tin mà người mua quan tâm trước tiên, do đó tin đồn về việc iPhone 5s sắp đón nhận mức giảm giá lên tới 50% đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Động thái này của Apple sẽ biến iPhone 5S trở thành một lựa chọn sáng giá trong phân khúc tầm trung, đồng thời giúp họ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn
Iphone 5 giá tốt


2.Thiết kế: Cao hơn, mỏng hơn, và khác biệt hơn.



Điều duy nhất chúng ta có thể cảm nhận là Apple đã tạo ra một thiết kế hoàn toàn mới cho iPhone 5. Một sản phẩm mang tính đột phá trong suốt 5 năm qua, phá đi chuẩn kích thước màn hình 3,5-inch, để bắt kịp thời đại hơn với 4-inch. Với một màn hình có tỉ lệ 16:9, iPhone 5 cao hơn với 123,8mm. Trong khi chiều rộng thiết bị là không đổi với 58,6mm. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã nỗ lực hết mình để trình làng đến người tiêu dùng một thiết bị mỏng hơn, kết quả mang lại cũng rất ấn tượng với độ mỏng 7,6mm. Đây là một cải tiến rất xứng đáng so với độ dày iPhone 4S là 9.3mm. Rõ ràng, iPhone 5 hoàn toàn có khả năng, xếp vào top các thiết bị smartphone có thiết kế mỏng.
Thiết kế sang trọng


3. Hiệu năng tuyệt vời

Dù có cấu hình không thuộc dạng khủng bố với chip lõi kép A7 cùng với 1GB RAM nhưng iPhone 5S vẫn được tối ưu hoàn toàn với hệ điều hành, đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm trơn tru và mượt mà.
 Một điểm sáng nữa là Apple luôn thường xuyên cập nhật những bản iOS mới nhất đến những dòng máy iphone cũ và do vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của iphone so với những dòng máy cùng thời khác
Mẫu mã đẹp
một nâng cấp rất thiết thực cho iPhone 5 với tiêu chuẩn mạng mới nhất, 4G LTE. Mạng LTE cũng đã bắt đầu được áp dụng cho 1 số các nhà mạng lớn tại Mỹ. Trên lý thuyết, iPhone 5 có thể tải với tốc độ 100Mbit/s, nhưng với hỗ trợ băng tần HSPA+, tốc độ sẽ được cải thiện đáng kể. Có khả năng tăng cao đến 42,2Mbit/s.

Đương nhiên là iPhone 5 sẽ chạy LTE với khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ bao gồm AT&T, Verizon, Sprint tại Mỹ và EE ở Anh.

Tính năng Wifi ở iPhone 5 cũng được Apple lưu tâm hơn. Máy sẽ hỗ trợ băng tần 5GHz, cho tốc độ truyền tải cao hơn. Nâng cấp này khá giống với Kindle Fire HD mà Amazon đã công bố trong sự kiện vừa qua.

Dung lượng pin: 8h đàm thoại, chế độ chờ 9,4 ngày.


Nhìn chung, Apple vẫn tôn trọng truyền thống của các thiết bị iPhone xưa giờ, mặt trước thiết bị giống hoàn toàn so với các thiết bị iPhone đương đại. Nhưng điểm khiến chúng ta lưu ý chính là mặt sau thiết bị, nó đã thay đổi hoàn toàn. Bỏ đi mặt kính trên iPhone 4/4S, mặt sau iPhone 5 được làm hoàn toàn bằng nhôm, với cách bố trí các màu sắc chẳng khác gì trong hình ảnh rò rỉ. Nhưng chúng ta sẽ có 1 cảm giác tốt hơn khi cầm trên tay, với vật liệu cao cấp, chất lượng tốt, iPhone 5 sẽ khiến bạn hài lòng hơn.




Giá của iPhone 5 vẫn theo truyền thống, với các phiên bản 16GB, 32GB và 64GB, tương tự với mức giá 199USD, 299USD, 399USD kèm hợp đồng. Tạo rất nhiều cơ hội cho những ai đang có tham vọng sở hữu iPhone 4/4S. Cùng chờ đến ngày 21/9, sản phẩm sẽ được bán ra 100 quốc gia, đất nước gần nhất mà Việt Nam có thể tiếp cận chính là HongKong và Singapore
Iphone giá cả phải chăng
 Với giá thành rẻ hơn so với hàng mới đang được bày bán trên các kênh phân phối uy tín, điện thoại cũ được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là iPhone. Sản phẩm của Apple luôn có một sức hút khó cưỡng đối với người tiêu dùng cho dù nó đã được ra mắt cách đây khá lâu. Hy vọng với những hướng dẫn chi tiết về cách mua iPhone cũ trên đây, bạn sẽ tìm mua cho mình được một chiếc iPhone cũ vừa ý và hợp túi tiền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CỦA IPHONE X

VÌ SAO IPHONE 6 ĐƯỢC YÊU THÍCH