VÌ SAO IPHONE 6 ĐƯỢC YÊU THÍCH


Mặc dù sở hữu nhiều đặc điểm giống với tin đồn, iPhone 6 vẫn mang đến những tính năng mới, gây hào hứng cho người dùng.
Việc thay đổi địa điểm tổ chức sự kiện (từ Yerba Buena, San Francisco) đến một nơi rộng lớn hơn là Flint Center tại Cupertino cho thấy, Apple đã chuẩn bị cho một màn ra mắt lịch sử. Quả thật, sự kiện vừa kết thúc cách đây ít phút được xem là sự kiện lớn nhất của Apple trong vài năm trở lại đây.

Tâm điểm của sự chú ý vẫn dồn vào mẫu iPhone 6, ngay cả khi Tim Cook và các cộng sự dành nửa buổi keynote để giới thiệu về chiếc iWatch. Dưới đây là một số tính năng mới của sản phẩm nói trên.
1. Hiệu suất đẳng cấp, hoạt động mượt mà:

Chủ tịch truyền thông Jonathan Geller của BRG cho biết anh yêu iPhone 6 Plus và anh cũng ghét nó. Anh cho hay, cá nhân không phải là một fan hâm mộ lớn của Apple. Tuy nhiên với iPhone 6 Plus thì đây là một điện thoại cẩn thiết với kiểu dáng thiết kế đẹp, các phần mềm và hệ sinh thái xung quanh hoạt động mượt mà, hỗ trợ tốt cho kinh doanh. Rõ ràng với kho ứng dụng độc quyền tương tác phù hợp nhất với hệ điều hành riêng của hãng thì bạn sẽ không còn băn khoăn gì về điều này nữa.

2.Camera cảm biến iSight mới


Những tính năng mới đáng chú ý trên iPhone 6
Apple vẫn giữ nguyên độ phân giải 8 megapixel trên iPhone 5S những cải tiến cả module camera và phần mềm đi kèm. iPhone 6 có cảm biến iSight mới và nhiều tính năng hiệu chỉnh chụp ảnh bằng tay.



3.Thiết kế hoàn toàn mới


Những tính năng mới đáng chú ý trên iPhone 6 
Với thiết kế siêu mỏng (6,9mm), iPhone 6 xứng đáng xếp vào hàng ngũ những smartphone mỏng nhất thế giới. Thêm vào đó, sản phẩm này dùng vỏ nhôm và rất nhẹ (129 gram), ngay cả khi kích thước màn hình đã được đẩy lên mức 4,7 inch. Với cạnh bên bo tròn, iPhone 6 chắc chắn mang lại trải nghiệm cầm, nắm dễ chịu hơn so với sản phẩm thế hệ trước.

4.Cảm biến áp kế

Nhung tinh nang moi dang chu y tren iPhone 6 hinh anh 8
Ngoài cảm biến M8 để kiểm soát chip A7, chip A8 còn sở hữu một bộ cảm biến hoàn toàn mới. Nó có khả năng đo áp lực không khí và các hoạt động có liên quan. Cảm biến áp kế là một sản phẩm tuyệt vời cho phép sử dùng các ứng dụng về sức khỏe. Ihpoen 6 có thể nhận ra bạn đang đi trên rừng, lên núi hay xuống biển.
5.Thời lượng pin xuất sắc:

Nếu trước đây, người dùng luôn than phiền về vấn đề pin trên các sản phẩm iPhone thì giờ đây chiếc điện thoại iPhone này sử dụng viên pin có dung lượng lớn 2915mAh, cho thời gian sử dụng cực kỳ ấn tượng. Máy có thể nghe nhạc liên tục 80 giờ, xem video liên tục 14 giờ, đàm thoại trong 24 giờ và thời gian chờ lên đến 16 ngày.


6.Màn hình, camera đẹp tuyệt vời:

Đây cũng chính là điểm để người dùng sẽ chọn iPhone 6 Plus thay vì iPhone 6. iPhone 6 Plus có màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixels) hiển thị các chi tiết hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực. Tấm nền IPS đem đến sự hoàn thiện về độ sáng, tương phản và đặc biệt là góc nhìn rộng cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh. Tấm kính màn hình cong nhẹ ở mép, giúp việc thực hiện các thao tác cảm ứng trở nên dễ dàng hơn.

 Apple cũng đưa tính năng chụp ảnh selfie (tự sướng) lên iPhone 6 với camera Facetime HD, nhưng hãng này không cho biết độ phân giải bao nhiêu. Tuy nhiên, Apple cho biết iPhone 6 có thể tạo ra những bức ảnh selfie đẹp, với khả năng nhận diện khuôn mặt tốt hơn.Tính năng quan trọng nhất là chụp ảnh selfie liên tục, cho phép người dùng chụp hàng loạt bức ảnh trong một lần chụp để không bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp của mình.
Qua đó, Apple đã không chạy theo số lượng điểm ảnh như trên các dòng smartphone thương hiệu khác tầm 13MP, mà vẫn trung thành với chỉ tiêu 8MP trên cụm camera có 5 thành phần thấu kính, cũng như kết hợp cùng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh thương hiệu mới trong chip Apple A8. Được biết, kích thước của điểm ảnh trên cảm biến mới này là 1,5µm và khẩu mở ở F2.2, so với iPhone 5s trước đó là 1,4µm và khẩu độ F2.4. Điều này cho thấy khả năng hấp thụ ánh sáng của cảm biến sẽ tốt hơn. Ngoài ra, khả năng nhận diện khuôn mặt và nụ cười cũng được tân tiến đáng kể.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPHONE 5 GIÁ TỐT CHẤT LƯỢNG

NHỮNG TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CỦA IPHONE X